Tìm việc làm

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Dịch vụ Omni) - Trung tâm Chăm sóc & DVKH 247 - TA160

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank

Hạn nộp: 15/08/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Dịch vụ Omni) - Trung tâm Chăm sóc & DVKH 247 - TA160"

Mức lương

Cạnh tranh

Địa điểm

Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Tiếp nhân hỗ trợ và giữ chân khách hàng có nhu cầu đóng thẻ/khóa thẻ tín dụng
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận và phối hợp các đơn vị liên quan xử lý các yêu cầu về sản phẩm dịch vụ của Khách hàng theo đúng cam kết, đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng dịch vụ;
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ cho Đơn vị kinh doanh các công tác Chăm sóc và hỗ trợ Khách hàng sau bán và các công tác tuân thủ từng thời kỳ;
- Triển khai các hoạt động tự động hóa nghiệp vụ, tăng năng suất lao động và giảm thiểu rủi ro;
2. Chất lượng hỗ trợ
- Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức, đem lại trải nghiệm hài lòng của Khách hàng với SP và chất lượng DV của ngân hàng; - Đảm bảo cam kết thời gian cung cấp dịch vụ đến Khách hàng
3. Tuân thủ
- Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank
- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH
- Đóng góp, tham gia xây dựng các chính sách, qui trình, cải tiến đào tạo...nhằm nâng cao hiệu quả công việc thuộc phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ.
- Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo Phòng giao.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
Có kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng
Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha tạp tiếng địa phương
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12/08/1993 và là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam.

Sau 29 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới trải dài đất nước, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động, VPBank luôn nằm trong nhóm các doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận cao nhất và được biết đến như là một ngân hàng luôn đi đầu thị trường trong việc ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến trong các sản phẩm, dịch vụ và hệ thống vận hành.

Địa chỉ Văn phòng VPBank

  • Tại Hà Nội: Số 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: 1 - 1A - 2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn hóa doanh nghiệp tại VPBank
Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược "Home of Talents" - xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường.

Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh vì một Việt Nam thịnh vượng, VPBank tập trung nỗ lực xây dựng một hình mẫu VPBanker lý tưởng với 04 phương diện phát triển toàn diện gồm: Thịnh vượng Thân trí, Thịnh vượng Tinh thần, Thịnh vượng Tài chính và Thịnh vượng Cộng đồng. Đây là sự cam kết từ VPBank trong chiến lược Home of Talents - đặt Con người làm trung tâm và không ngừng nỗ lực tạo những điều kiện thuận lợi để từng nhân viên có thể phát triển tốt nhất cùng ngân hàng. Đây cũng là một phần của chiến lược bền vững đưa VPBank trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu đáng tin cậy, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, nhân văn, thu hút nhân tài và phát triển mỗi VPBanker trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

VPBank thường tuyển thực tập sinh, giao dịch viên, nhân viên tư vấn tín dụng, chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp, lập trình viên, BA,...
Tải mẫu đơn tuyển dụng VPBank: Tại đây

Xem thêm danh sách việc làm các doanh nghiệp tương tự:

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank

Quy mô

Trên 10.000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Tầng 26, VPBank Tower, 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image