Tìm việc làm

Chuyên Viên Kế Toán Tiền Và Thanh Toán

Công Ty Cổ Phần tập đoàn omi

Hạn nộp: 28/08/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Kế Toán Tiền Và Thanh Toán"

Mức lương

Thương lượng

Địa điểm

  • Quận Cầu Giấy,
  • Hà Nội

Mô tả công việc

Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Y tế số, chúng tôi coi nhân sự là trung tâm của mọi hành động. Ominext đang nỗ lực xây dựng một môi trường sống hạnh phúc, chú trọng tới phát triển chuyên môn và chăm sóc sức khỏe cho từng Cán bộ nhân viên, người thân của họ! Gia nhập Ominext ngay hôm nay để tận hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho người Omi.
Với vai trò là Chuyên viên Kế toán tiền và thanh toán, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
- Hợp đồng làm việc: 8 tháng.
* Nhiệm vụ chính
- Hạch toán phiếu thu, phiếu chi, ủy nhiệm chi, ủy nhiệm thu.
- Thực hiện thanh toán các khoản chi phí theo yêu cầu.
- Theo dõi, lưu trữ và quản lý hồ sơ chứng từ liên quan đến các khoản chi phí, thanh toán.
- Báo cáo định kỳ về tình hình thanh toán, các khoản chi phí đã phát sinh cho quản lý.
- Hỗ trợ các công việc kế toán khác theo phân công từ kế toán trưởng.
- Thanh toán ban công đoàn.
- Địa điểm làm việc: Tầng 13, Tòa nhà 789, Số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
* Lý do đồng hành cùng OmiGroup
* Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 - Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
- Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
- No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
* Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
- Cơ hội lên chính viên chính thức.
* Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
- Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga,...
- Du lịch, hoạt động teambuilding hàng năm theo chính sách hiện hành của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Excel) và phần mềm kế toán phổ biến.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần tập đoàn omi

Thành lập năm 2012, với bề dày gần 11 năm kinh nghiệm, OmiGroup đã - đang là lựa chọn tin cậy của nhiều đối tác, tổ chức trong lĩnh vực Y tế số. Các hệ thống do OmiGroup phát triển sử dụng công nghệ cao, được áp dụng trong các công việc có độ phức tạp như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào,... Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, OmiGroup đẩy mạnh nghiệp vụ tư vấn giải pháp, công tác R&D nghiên cứu và tìm ra những giải pháp công nghệ mới, tạo nên sản phẩm mang dấu ấn riêng mình.

Lý do bạn nên lựa chọn OmiGroup

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Y tế số, chúng tôi coi nhân sự là trung tâm của mọi hành động. OmiGroup đang nỗ lực tuyển dụng và xây dựng một môi trường sống hạnh phúc, chú trọng tới phát triển chuyên môn và chăm sóc sức khỏe cho từng Cán bộ nhân viên, người thân của họ!

Lý do đồng hành cùng OmiGroup

Môi trường làm việc mở, chuyên nghiệp, chú trọng nguyên tắc "Cải tiến không ngừng - Kaizen":

  • Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 - Thứ 6, flexible check in. Remote 2 ngày/tháng.
  • Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, cùng khu pantry miễn phí đồ uống giúp khơi nguồn sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.
  • Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall.

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Hỗ trợ khoá học nâng cao nghiệp vụ chuyên môn trên Udemy.
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
  • Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM - 150MM, làm việc trực tiếp với khách hàng hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực IT Healthcare.
  • Tham gia các khóa đào tạo (trong và ngoài công ty) nâng cao kĩ năng, năng lực từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề như khóa học PMP, quản lý cấp trung, ...
  • Được đào tạo về kỹ năng quản lý, kỹ năng mềm, software solution review.
  • Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ - Tech Expert, CLB tiếng Nhật, CLB âm nhạc, CLB Nghệ thuật, ...). Tham gia khóa học tiếng Nhật miễn phí.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: PMO, Delivery Manager, Account Manager, ...

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường. Tổng thu nhập lên đến 15 tháng lương/năm.
  • Xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.
  • Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng (1h/ngày, trợ cấp thai sản).
  • Được hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của công ty thành viên (Omi Pharma).
  • Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care (hỗ trợ kịp thời và đảm bảo tài chính cho nhân viên trước những rủi ro tai nạn, ốm đau và thai sản phải điều trị tại các bệnh viện và cơ sở y tế hợp pháp theo quy định).
  • Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng tháng/quý/năm.
  • Cơ hội đi onsite Nhật Bản ngắn hạn/dài hạn.
Công ty có 3 văn phòng trong nước ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, ngoài ra công ty còn 2 Văn phòng đặt tại nước ngoài (Nhật Bản và Phần Lan)

Quy mô

Từ 501 - 1000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Tầng 13, Tòa nhà 789, Số 147 đường Hoàng Quốc Việt , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image