Tìm việc làm

CV/CVCC Vận Hành Ứng Dụng - Theo Ca

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH (ABBANK)

Hạn nộp: 15/10/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "CV/CVCC Vận Hành Ứng Dụng - Theo Ca"

Mức lương

Thoả thuận

Địa điểm

  • - Hà Nội

Mô tả công việc

Thực hiện chạy khóa sổ cuối ngày (COB T24, EOD hệ thống Thẻ, ...) theo đúng quy trình và timeline quy định.
Giám sát trạng thái hoạt động của các ứng dụng, batch job, xử lý kịp thời sự cố phát sinh để duy trì tính liên tục dịch vụ.
Ghi nhận, phân loại, và xử lý sự cố bước đầu; phối hợp với các đội ứng dụng/hạ tầng để khắc phục triệt để.
Cập nhật nhật ký vận hành, log trực ca, và các tài liệu hướng dẫn khi có thay đổi.
Ban ngày tham gia công tác vận hành ứng dụng: theo dõi hoạt động hệ thống, xử lý sự cố người dùng, hỗ trợ triển khai thay đổi theo kế hoạch, xây dựng báo cáo, cập nhật tham số giám sát, cài đặt, cấu hình và kiểm thử giải pháp nâng cao tính sẵn sàng, liên tục của ứng dụng ...
Lịch làm việc: 1 tuần 2 ca trực đêm + 3 ca ban ngày.

Yêu cầu công việc

Đào tạo: Từ cao đẳng trở lên, được đào tạo chính quy chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc Điện tử Viễn thông (phần cứng, phần mềm) của các trường Cao đẳng/Đại học.
Trình độ chuyên môn:
Có kiến thức nền tảng về hệ điều hành (Windows, Linux), mạng và bảo mật
Có khả năng cài đặt, cấu hình và vận hành ứng dụng trên nền tảng Windows, Linux/UNIX
Có khả năng xây dựng OS script phục vụ tự động hóa công việc
Có kỹ năng giám sát, phân tích log, xử lý sự kiện ban đầu.
Ưu tiên ứng viên:
Đã có kinh nghiệm vận hành ứng dụng trên platform IIS, WebLogic, WebSphere, Tomcat, NGINX...
Có kiến thức về microservice, container (Docker, Kubernetes), hệ thống giám sát, thu thập Logs tập trung (ELK Stack, Dynatrace ...)
Có khả năng lập trình Java, .NET, PHP
Có khả năng làm việc với cơ sở dữ liệu Oracle, SQL Server
Kinh nghiệm: Chấp nhận ứng viên mới ra trường.
Tiếng Anh: có khả năng đọc hiểu và dịch các tài liệu kỹ thuật chuyên ngành.
Có kỹ năng phân tích và xử lý tình huống, có khả năng tự học, tự đào tạo.
Trung thực, thành thật, nhiệt tình và có đạo đức nghề nghiệp tốt.

Quyền lợi được hưởng

Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH (ABBANK)

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

Theo đuổi chiến lược hoạt động gắn với hiệu quả và bền vững cùng phương châm "lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh", trong suốt chặng đường 27 năm phát triển, ABBANK luôn được đánh giá là một Ngân hàng uy tín, là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của các Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư.

ABBANK chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc. Tất cả nỗ lực này nhằm tạo ra giá trị gia tăng cùng những trải nghiệm dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng khi giao dịch với ABBANK.

Không chỉ hướng đến sự bền vững trong hoạt động kinh doanh, ABBANK còn ghi dấu ấn là một Ngân hàng thân thiện và tích cực trong các hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài của xã hội thông qua các dự án đầu tư cho giáo dục, y tế, khuyến tài và những chiến dịch "sống xanh" được thực hiện trên khắp các vùng miền đất nước.

VỐN ĐIỀU LỆ: 5.713 tỷ đồng
CỔ ĐÔNG CHIẾN LƯỢC

· Tập đoàn Geleximco - Công ty cổ phần
· Ngân hàng Malaysia Berhad (MayBank) - Ngân hàng lớn nhất Malaysia
· Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới (World Bank)
MẠNG LƯỚI GIAO DỊCH: 165 điểm tại 34 tỉnh/thành phố
PHỤC VỤ: 1.000.000 khách hàng

"100% khách hàng cá nhân và 90% khách hàng doanh nghiệp hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của ABBANK."

- Kết quả nghiên cứu của Công ty nghiên cứu thị trường Định hướng FTA (Thành viên của Hiệp hội Nghiên cứu Thị trường Mỹ MRA), 2011.

Quy mô

Từ 1000 - 5000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

170 Hai Bà Trưng, P. Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image