Chi tiết thông tin tuyển dụng "CVCC/Chuyên gia - Phòng Nghiệp vụ Kiểm toán 2 - Trung tâm Kiểm toán Nội bộ"
Mức lương
Cạnh tranh
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
I. Triển khai các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng CNTT, CĐS vào hoạt động KTNB theo phân công
Thực hiện rà soát, đánh giá đối với hoạt động liên quan đến hệ thống CNTT theo kế hoạch/ theo yêu cầu
Thực hiện phân tích nghiệp, viết chương trình hỗ trợ hoạt động KTNB theo chỉ đạo của Trưởng phòng NVKT 2
Nghiên cứu, cập nhật xu hướng công nghệ mới trong hoạt động ngân hàng, đánh giá các rủi ro mới nổi và ảnh hưởng đối với hoạt động KTNB theo chỉ đạo của Trưởng phòng NVKT 2
Xây dựng tài liệu đào tạo nội bộ về CNTT và CĐS
II. Triển khai hoạt động kiểm toán
Hỗ trợ Trưởng Đoàn nghiên cứu và xây dựng Chương trình Kiểm toán theo phân công đối với các chuyên đề kiểm toán liên quan đến CNTT và CĐS
Chủ động thực hiện công tác kiểm toán theo Chương trình kiểm toán đã được phê duyệt
Hướng dẫn, hỗ trợ kiểm toán viên trong quá trình thực hiện kiểm toán
Hoàn thiện giấy tờ làm việc, tổng hợp các phát hiện kiểm toán và đề xuất kiến nghị cải tiến
Phối hợp việc theo dõi thực hiện kiến nghị/khuyến nghị kiểm toán và Thư quản lý của Ban Kiểm soát đối với các Phát hiện kiểm toán đã ghi nhận
III. Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của BKS, Phó Trưởng KTNB và các cấp lãnh đạo NCB
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên
2. Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT/Kiểm toán/Kiểm toán CNTT tối thiểu 03 năm
3. Kiến thức:
Kiến thức chung về các nghiệp vụ của ngân hàng và hệ thống CNTT của ngân hàng.
Thông tin của các thông tư, Quy định của Ngân hàng Nhà nước như Thông tư 09/2020.
Kiến thức về thực hiện thủ tục rà soát quy trình và kiểm toán hệ thống CNTT.
Kiến thức về khung quản trị rủi ro.
Hiểu biết về kiến trúc mạng, hệ điều hành, cơ sở dữ liệu thông dụng.
4. Năng lực/ kỹ năng:
Kỹ năng chuyên môn về kiểm toán CNTT.
Khả năng đánh giá, nhận diện rủi ro đối với hoạt động của hệ thống CNTT.
Kỹ năng làm việc và giao tiếp với các phòng ban nghiệp vụ.
Khả năng làm việc độc lập.
Khả năng nghiên cứu và tự học hỏi.
Kỹ năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng sử dụng các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
5. Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: Nam/Nữ. Sức khỏe tốt
6. Trình độ ngoại ngữ/ tin học: Có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, nghiệp vụ bằng tiếng anh. Có hiểu biết với các ngôn ngữ lập trình
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Thành lập năm 1995 với tên gọi Ngân hàng Sông Kiên, NCB đã trải qua hai lần đổi tên quan trọng - thành Navibank và cuối cùng là NCB vào năm 2014, đánh dấu hành trình chuyển mình từ một ngân hàng nông thôn thành ngân hàng đô thị hiện đại.
Bước ngoặt quan trọng đến vào năm 2013 khi NCB bắt đầu chiến lược tái cấu trúc toàn diện, hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiệu quả hàng đầu. Quá trình này tập trung vào các yếu tố then chốt: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao chất lượng nhân sự và tăng cường quản trị rủi ro. Sau 28 năm hoạt động, chiến lược phát triển bền vững này đã giúp NCB xây dựng được niềm tin vững chắc từ khách hàng và đối tác, tạo nền tảng cho sự phát triển trong tương lai.
TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
Tầm nhìn
-
5 năm: Trở thành Ngân hàng mang đến trải nghiệm ngân hàng đổi mới - sáng tạo - tiên phong trên nền tảng công nghệ tối tân cho nhóm khách hàng trung lưu và thế hệ trẻ.
-
10 năm: Trở thành Ngân hàng cung cấp dịch vụ, giải pháp tài chính tốt nhất trong lĩnh vực quản lý gia sản cho người Việt Nam.
Sứ mệnh
Với mục tiêu phát triển bền vững, NCB đã lựa chọn cho mình Chiến lược phát triển ngân hàng với tầm nhìn dài hạn và khát vọng trở thành ngân hàng cung cấp dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất cho phân khúc khách hàng siêu giàu trong 10 năm tới.
Một NCB mới cam kết tái định nghĩa trải nghiệm ngân hàng qua tư duy đổi mới, sáng tạo, phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ tiên tiến và đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, NCB mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. NCB mong muốn mang đến một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, với lãnh đạo nhiệt huyết, đồng nghiệp thân thiện và cơ hội phát triển nghề nghiệp vững chắc. Ngân hàng luôn chào đón những ứng viên tài năng, trí tuệ và đầy nhiệt huyết, tạo điều kiện để họ khẳng định mình qua các cơ hội và thử thách.
Quy mô
Địa chỉ
