Recruitment details "Chuyên viên Giải pháp Huy động & Đầu tư"
Salary
Cạnh tranh
Location
- Hà Nội
Mô tả công việc
Xây dựng, phát triển sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm được giao trách nhiệm phụ trách nhằm đảm bảo phù hợp với kế hoạch kinh doanh, nhu cầu thị trường và thực tế triển khai
Xây dựng và quản lý chính sách giá, phí và các ứng dụng của sản phẩm phụ trách được cung ứng qua các kênh online, kênh không dùng tiền mặt khác.
Tổ chức/phối hợp với các bộ phận để nghiên cứu thị trường, survey khách hàng, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, hợp tác đối tác đưa ra sản phẩm và chính sách tốt nhất, cạnh tranh nhất đến khách hàng.
Theo dõi kết quả và quản trị hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm phụ trách
Hỗ trợ Giám đốc sản phẩm quản lý và thực hiện việc nghiên cứu, đề xuất các chính sách giá cho sản phẩm, phí dịch vụ do mình quản lý nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao nhất và cạnh tranh nhất.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc xây dựng quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ triển khai sản phẩm để hỗ trợ tối đa cho đơn vị kinh doanh.
Chủ động đề xuất và tham mưu các giải pháp, sáng kiến đến các cấp có thẩm quyền và các đơn vị chức năng khác để khai thác tối đa những tiềm năng của thị trường, giải quyết những vấn đề vướng mắc phát sinh hay các rủi ro trong quá trình thực hiện.
Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đơn vị kinh doanh trong quá trình triển khai sản phẩm
Tham gia tư vấn/trực tiếp đào tạo các khóa học về sản phẩm trên toàn hệ thống
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc sản phẩm huy động KHCN và/ hoặc Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:
- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học.
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan .... (Ưu tiên người có chuyên ngành phù hợp; Đào tạo ở nước ngoài)
2. Kinh nghiệm công tác:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí liên quan
3. Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):
Kiến thức:
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh; Quy trình, Quy chế khác của SeABank; Quy định của Pháp luật
- Hiểu khách hàng và nhu cầu của khách hàng về dịch vụ, nắm rõ các điểm tiếp xúc với khách hàng và hệ thống quản lý trải nghiệm khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
How to apply
Candidates apply online by clicking "Apply" right below.
Company information
Giới thiệu
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank
Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam
về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.
Thành lập từ năm 1994, hiện nay, vốn điều lệ của SeABank là 28.350 tỷ đồng, tổng tài sản đạt 325.699 tỷ đồng và mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 181 chi nhánh và điểm giao dịch.
Nếu ví việc xây dựng doanh nghiệp giống như việc xây nhà thì mỗi cá nhân cũng giống như những viên gạch tạo nền móng vững chắc giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Do vậy, xu hướng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao luôn được doanh nghiệp Việt Nam chú trọng.
SeABank trong suốt quá trình phát triển luôn tập trung cho công tác tuyển dụng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Để tạo nên môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, mỗi cán bộ nhân viên khi gia nhập SeABank đều được đào tạo, trang bị những kiến thức cơ bản nhất để hiểu được văn hóa tại nơi mình cống hiến. Không chỉ vậy, trong quá trình làm việc cán bộ nhân viên cũng liên tục được đào tạo các kỹ năng mềm, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, năng lực quản lý... từ đội ngũ giảng viên nội bộ cũng như các đối tác đào tạo hàng đầu Việt Nam như Crestcom Việt Nam, iChange Center...
Bên cạnh đó, hoạt động đào tạo còn được phân tầng, "may đo" dành riêng cho từng đơn vị, nhóm chức danh: SeAHipo (Chương trình đào tạo Trưởng nhóm và Trưởng nhóm tiềm năng), SeAManagers (Chương trình đào tạo cán bộ Quản lý cấp trung), SeAFactors (Chương trình phát triển năng lực cho các nhân tố SeABank), SeALeaders (Chương trình đào tạo cán bộ Quản lý cấp cao)... nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cũng như bồi dưỡng nhân tài, nuôi dưỡng cán bộ nguồn. Đặc biệt, từ năm 2020, SeABank đã tập trung phát triển văn hóa coaching thông qua chương trình SeACoach nhằm góp phần gắn kết, nâng cao năng lực cũng như chất lượng nhân sự các cán bộ nguồn có nhiều tiềm năng phát triển.
Chính sách đãi ngộ hấp dẫn
Song song với việc đảm bảo các phúc lợi theo đúng quy định, chính sách đãi ngộ của SeABank được thay đổi theo hướng cạnh tranh, xứng đáng với đóng góp và cống hiến của mỗi cá nhân cho sự phát triển của Ngân hàng. Cụ thể, cấu trúc lương 3P của SeABank được xây dựng với sự tham gia tư vấn của Talentnet - Mercer dựa trên các nguyên tắc cạnh tranh với thị trường và công bằng trong nội bộ, phù hợp với chiến lược kinh doanh và chiến lược con người của Ngân hàng. Hàng năm, SeABank đều tiến hành các đợt điều chỉnh lương định kỳ và điều chỉnh lương theo các đợt nâng bậc/bổ nhiệm tập trung với các nguyên tắc xem xét trọng tâm vào vị trí đảm nhiệm, hiệu quả làm việc và thâm niên công tác của từng cá nhân.
Hệ thống chính sách thưởng của SeABank được cấu trúc bao gồm nhiều chính sách thưởng khác nhau dựa trên năng lực làm việc, kết quả làm việc, thành tích và đóng góp, cống hiến của từng cá nhân cho sự phát triển của Ngân hàng. Các cán bộ nhân viên có thành tích tốt sẽ được khen thưởng xứng đáng và kịp thời.,
Ngoài ra, chính sách phúc lợi của SeABank ngày càng được mở rộng và nâng cao nhằm mang lại giá trị đãi ngộ tốt nhất cho cán bộ nhân viên, đồng thời tạo được sự khác biệt về chính sách theo thâm niên, kết quả làm việc, thúc đẩy văn hóa hướng đến hiệu quả, thu hút và giữ chân nhân tài; chính sách bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVICare cho cán bộ nhân viên và người thân với phạm vi và quyền lợi bảo hiểm được mở rộng, nâng cao hàng năm; chính sách vay vốn lãi suất ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên SeAStaff Privileged; chính sách vinh danh thâm niên SeAProud để tri ân những cống hiến và đóng góp của cán bộ nhân viên; chính sách SeA-ESOP "Tận hưởng phúc lợi - Xây dựng tổ chức - Sung túc dài lâu".
Nhận thức rõ tầm quan trọng của yếu tố con người, trong giai đoạn 2021-2025, SeABank vẫn ưu tiên nguồn lực để phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực - một trong 5 trụ cột của chiến lược phát triển Ngân hàng. Với sự đầu tư thích đáng và những thành quả đã đạt được, SeABank hoàn toàn có thể tự tin sẽ tạo dựng một môi trường làm việc linh hoạt, cơ sở vật chất tiện ích, hiện đại; chính sách lương thưởng và phúc lợi xứng đáng, từ đó nuôi dưỡng tình yêu và sự gắn kết của hàng nghìn cán bộ nhân viên với Ngân hàng.
Introduce
Address