Chi tiết thông tin tuyển dụng "Giao Dịch Viên"
Mức lương
Cạnh tranh
Địa điểm
- Hà Nội
- 1. Hà Nội
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Thực hiện các hoạt động vận hành Quỹ và dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh: Giao dịch tiền mặt (nộp/rút tiền mặt; tiết kiệm, nhận/chuyển tiền, séc...); Giao dịch phi tiền mặt (chuyển khoản, tiết kiệm, thu phí...)
- Thực hiện cung cấp các dịch vụ tại Chi nhánh gồm: Xác nhận số dư/thông tin tài khoản, phong tỏa/giải tỏa, ủy quyền/báo mất TTK/tra soát/khiếu nại, quản lý phôi thẻ, trả thẻ cho khách hàng, in trả sổ phụ
- Thực hiện các hoạt động vận hành tại Chi nhánh gồm: Thực hiện tiếp đón khách hàng, tư vấn khách hàng thực hiện các giao dịch trên kênh số (App/CRM)
- Thực hiện cung cấp số liệu tài chính, công tác kế toán tại Chi nhánh theo phạm vi từng thời kỳ
- Thực hiện hoạt động Quỹ & DVKH tại Chi nhánh theo các tiêu chuẩn, cải tiến tăng năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất
- Đối với hoạt động bán hàng (bán chính/bán chéo): thực hiện theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền từng thời kỳ
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân CĐ/ĐH, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Quản trị kinh doanh
- Hiểu biết về về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Độ tuổi: 22-30 tuổi
- Nam cao 1m70 trở lên, nữ cao 1m60 trở lên
- Tiếng Anh: Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương.
Quyền lợi:
- Thưởng: Hiệu suất theo NSLĐ tháng/ đánh giá thực hiện công việc của cá nhân theo kỳ
- Nhà trẻ: Hỗ trợ trông trẻ dành cho CBNV có con trong độ tuổi nhà trẻ, mẫu giáo
- Cơ hội du lịch: Chương trình du lịch/nghỉ mát thú vị hàng năm
- Điện thoại: Hỗ trợ phúc lợi điện thoại
- Đào tạo: Các chương trình đào tạo hấp dẫn, nâng cao kỹ năng, kiến thức cho nhân sự
- Nghỉ phép có lương: 12 ngày nghỉ phép/năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật
- Chăm sóc sức khoẻ:
· Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn nhóm cho CBNV/người thân
· Bảo hiểm công tác nước ngoài
· Chương trình khám sức khoẻ gia tăng danh mục khám
- Khác
· Phụ cấp ăn ca, độc hại, thâm niên, thu hút
· Phúc lợi trang điểm, đi lại
· Quà sinh nhật
· Mừng tuổi CBNV và tứ thân phụ mẫu Tết Nguyên đán
· Quà tặng CBNV nữ dịp 8/3, 20/10
· Quà tặng con Tết trung thu, Tết thiếu nhi, Học sinh có thành tích học tập xuất sắc
· Phúc lợi thâm niên 10-15-20-25-30 năm
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại Modern Bank of Vietnam - MBV
"Một Ngân hàng mang những cảm xúc trọn vẹn nhất đến cuộc sống hiện đại"
MBV tin rằng mỗi sản phẩm tài chính không đơn thuần là một công cụ giao dịch, mà là một phần trong hành trình sống đầy cảm hứng của khách hàng. Với tư duy khác biệt và hành động sáng tạo, hệ sinh thái tài chính của MBV được kiến tạo để mang đến những giá trị vượt trội - không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính của khách hàng mà còn chạm đến cảm xúc trọn vẹn nhất trong cuộc sống hiện đại.
Vượt lên trên khái niệm của một ngân hàng thông thường, MBV mở ra một thế giới tài chính nơi mọi quyết định tài chính đều gắn kết với những trải nghiệm cá nhân hóa, tạo nên sự kết nối sâu sắc giữa khách hàng và thương hiệu.
Khác biệt của MBV không chỉ nằm ở dịch vụ tài chính, mà ở cách chúng tôi đồng hành cùng khách hàng - giúp khách hàng an tâm, tự do và hạnh phúc trên hành trình tài chính của mình.
Đó là lý tưởng MBV theo đuổi: Một ngân hàng hiện đại không chỉ phục vụ, mà còn truyền cảm hứng và nâng tầm trải nghiệm sống.
Quy mô
Địa chỉ
