Tìm việc làm

Nhân viên lễ tân

Mercantile Exchange of viet nam corporation

Hạn nộp: 30/11/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên lễ tân"

Mức lương

Thỏa thuận

Địa điểm

  • 106 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Lễ tân
2. Số lượng tuyển: 01
3. Mô tả công việc:
  • Tiếp đón khách đến làm việc tại công ty; Liên hệ với các Đơn vị nghiệp vụ (ĐVNV) để xác nhận đón tiếp khách kịp thời.
  • Trực điện thoại, nhận cuộc gọi đến; Đảm bảo việc tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng; Chuyển tiếp cuộc gọi đến các ĐNNV liên quan kịp thời; Tiếp nhận các thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo Lãnh đạo, Bộ phận liên quan xử lý.
  • Tiếp nhận, vào sổ, xử lý, theo dõi và quản lý, lưu trữ văn bản đến; Cấp số, vào sổ, ban hành, đăng tải, gửi email, lưu trữ văn bản đi khi nhân viên HC vắng mặt.
  • Liên hệ chuyển phát và tiếp nhận các loại bì thư, công văn, bưu kiện... chuyển cho các bộ phận; Thống kê tổng hợp, thực hiện thanh toán chi phí chuyển phát bì thư, công văn, bưu kiện hàng tháng.
  • Thực hiện việc soạn thảo văn bản hành chính, in ấn, scan, photo tài liệu... khi được yêu cầu; Đảm bảo tính chính xác về nội dung/hình thức, đầy đủ về số lượng của các tài liệu, văn bản được yêu cầu soạn thảo, in ấn, scan, photo...
  • Thực hiện sắp xếp, vệ sinh phòng các Lãnh đạo đảm bảo ngăn nắp, sạch sẽ, đầy đủ đồ dùng hàng ngày;
  • Theo dõi, giám sát vệ sinh môi trường làm việc toàn Sở đảm bảo luôn sạch sẽ, gọn gàng; Duy trì an ninh, trật tự, vệ sinh phòng họp, phòng đào tạo và các phòng ban khác.
  • Chuẩn bị hậu cần (trà, nước, hoa quả, tài liệu...) cho các Lãnh đạo và các cuộc họp đúng, đủ theo yêu cầu; Phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.
  • Phối hợp với Nhân viên Hành chính sắp xếp, vệ sinh ban thần tài hàng ngày; mua sắm đồ lễ vào các ngày rằm, mùng 1 hàng tháng hoặc các dịp lễ, tết, sự kiện theo yêu cầu.
  • Quản lý, theo dõi tình hình sử dụng, thực hiện mua sắm, cấp phát và thanh toán chi phí văn phòng phẩm hàng tháng.
  • Liên hệ Ban Quản lý tòa nhà về việc gửi xe, giữ thang, vận chuyển đồ, vệ sinh và các trường hợp phát sinh....
  • Hỗ trợ công tác Hành chính khi được yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công.
4. Yêu cầu:
+ Về trình độ:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên có chứng chỉ hoặc đã được đào tạo về chuyên ngành Quản trị Văn phòng, Hành chính, Lễ tân.
+ Về kỹ năng:
  • Tổ chức phối hợp và làm việc theo nhóm tốt; Xử lý tốt và hài hoà trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, khách hàng và cộng sự trong và bên ngoài Công ty.
  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc; Báo cáo kịp thời, đầy đủ và trung thực tình hình thực hiện công việc tới cấp quản lý trực tiếp và chấp hành mệnh lệnh cấp trên theo quy định của Công ty.
  • Có khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng bằng lời nói.
  • Có khả năng sáng tạo trong công việc.
  • Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook.
+ Về yêu cầu khác:
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 20-25 tuổi
  • Nhanh nhẹn, tháo vát, có tinh thần học hỏi cao.
  • Nhiệt tình, sôi nổi trong các hoạt động đoàn thể, nội bộ.
  • Có thể đi làm ngay sau khi nhận được thông báo tuyển dụng.
5. Cơ hội phát triển:
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông....
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết... theo quy định của Bộ Luật Lao động.
6. Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.
7. Nơi làm việc: Tầng 16, Tòa tháp Văn phòng Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Hà Nội.
8. Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2025
9. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Mercantile Exchange of viet nam corporation

MXV - SỞ GIAO DỊCH HÀNG HOÁ QUY MÔ CẤP QUỐC GIA - Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) là đơn vị tổ chức thị trường giao dịch hàng hóa tập trung cấp quốc gia duy nhất hiện nay tại Việt Nam. - Không chỉ là một đơn vị tổ chức thị trường giao dịch tập trung chuyên nghiệp, MXV còn là một doanh nghiệp với triết lý kinh doanh vì cộng đồng, luôn chú trọng cung cấp dịch vụ ưu việt nhất dành cho các thành viên tham gia vào thi trường giao dịch hàng hóa tại Việt Nam. - Thông qua việc tổ chức thị trường giao dịch hàng hóa một cách minh bạch, chuyên nghiệp, MXV sẽ đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam, hỗ trợ nhà đầu tư, thương nhân và các thành phần kinh tế khác bắt nhịp kịp thời với môi trường kinh tế toàn cầu.

Quy mô

Từ 26 - 100 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

tầng 16 tòa nhà văn phòng Hòa Bình, số 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image