Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính"
Mức lương
5 - 20 triệu
Địa điểm
- - Bắc Ninh: Tầng 4, Tòa nhà Việt Long, Lô CC04 Lý Thái Tổ, Phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh
- - Bắc Giang: Lầu 3, Số 57 Quang Trung, Phường Trần Phú, TP Bắc Giang
- - Hải Dương: Tầng 2, Tòa nhà Hoa Mai, 262 Ngô Quyền, Phường Tân Bình, TP Hải Dương
- - Quảng Ninh: Tầng 2, Tòa nhà BigC Hạ Long (Go Hạ Long), Cột 5 - Phường Hồng Hải, Tp Hạ Long
- - Thái Nguyên: Tầng 3 - Tòa nhà Hoàng Gia, Số 259 Quang Trung, Phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên
- - Bình Dương: Tầng 3, Tòa nhà Becamex Tower, Số 230 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một
- - Bình Dương: Tòa nhà Cường Phát, 7/31B Khu phố Bình Đức 2, Phường Bình Hòa, Thuận An
- - Tây Ninh: Tầng 5, Tòa nhà TTTM Thành Thành Công Plaza Tây Ninh, Số 217-219 Đường 30/4, Khu Phố 3, Phường 2, TP Tây Ninh
- - Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Center Point, Số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy
- - Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Ngọc Khánh, Số 01 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình
- - Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà CT1, Chung cư Ngô Thì Nhậm, Đường Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Hà Đông
- - Hà Nội: Tầng 9 Số 39A, Phố Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Hoàn Kiếm
- - Hà Nội: Tầng 19, Khối B, Tòa nhà sông Đà, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm
- - Hà Nam: Tầng 5, Phủ Lý Plaza, Số 222, Đường Lê Hoàn, Phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý
- - Nghệ An: Tầng 5, Tòa nhà TTTM Hương Giang, Số 45-47 Đường Trần Phú, Phường Lê Mao, TP Vinh
- - Thanh Hoá: Tầng 2, Tòa nhà Lam Sơn, Số 253 Trần Phú, TP Thanh Hoá
- - Đà Nẵng: Tầng 6, Tòa nhà Bưu điện Thành phố Đà Nẵng, 271 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Thanh Khê
- - Thừa Thiên Huế: Tầng 6, Tòa nhà HCC, 28 Lý Thường Kiệt, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
- - Quảng Ngãi: Tầng 2, Số 451 Quang Trung, Phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi
- - Bình Định: Tầng 4, An Phú Thịnh Plaza, 52A Tăng Bạt Hổ, TP Quy Nhơn
- - Quảng Nam: Tầng 4, Tòa nhà Quốc Thắng, 469 Hùng Vương, TP Tam Kỳ
- - Đồng Nai: Tầng 14, Tòa nhà Pegasus Plaza , 53-55 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Biên Hoà
- - Đồng Nai: Khu phố C QL 51B, Khu Cầu Xéo, Thị Trấn Long Thành, Long Thành
- - Bà Rịa-Vũng Tàu: Tầng 1, 91 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP Vũng Tàu
- - Khánh Hoà: Tầng 3, Tòa nhà Nha Trang, Số 42 Lê Thanh Phương, Phường Phương Sài, TP Nha Trang
- - Hải Phòng: Tầng 7, Tòa nhà Bạch Đằng, Số 268 Trần Nguyên Hãn, Phường Niệm Nghĩa, Lê Chân
- - Hưng Yên: Tầng 3B, Tòa Anh Duy Building, 594 Nguyễn Văn Linh, Hiến Nam, TP Hưng Yên
- - Nam Định: Tầng 4 Tòa nhà Nam Hải Minh, 2 Đông A, Phường Lộc Vượng, TP Nam Định
- - Vĩnh Phúc: Tầng 1, Tòa nhà Khánh Dư, 14-16 Tôn Đức Thắng, Phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên
- - Hồ Chí Minh: Tầng Trệt và Tầng 1 siêu thị Starmart tại Số 647, Đường Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp
- - Hồ Chí Minh: Tầng 2, Chung cư Lavita Charm, 58 Đường số 1, Khu phố 6, Phường Trường Thọ, Thủ Đức
- - Hồ Chí Minh: Tầng 11, Tòa nhà Lapen Asset, Số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1
- - Hồ Chí Minh: Tầng 1 của Khu thương mại thuộc Cao ốc Căn hộ - 86 Tản Đà, Phường 11, Quận 5
- - Hồ Chí Minh: Tầng 9, Lottery, 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9,, Quận 5
- - Tiền Giang: 1A Tết Mậu Thân, Phường 4, TP Mỹ Tho
- - An Giang: Trung tâm mua sắm Nguyễn Huệ, Số 9/9 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Xuyên, Long Xuyên
- - Cần Thơ: Lầu 3 - Toyota Ninh Kiều, 57-59A Đường Cách Mạng Tháng 8, Ninh Kiều
- - Long An
- ...và 35 địa điểm khác
- Thu gọn
Mô tả công việc
Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm vay, ưu đãi của Công ty.
Tự tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay bên ngoài. Nguồn khách hàng mới tiềm năng của cá nhân.
Kết hợp khai thác khách hàng tiềm năng từ danh sách khách hàng cũ.
Tiếp nhận hoàn thành các hồ sơ vay, giải đáp và hướng dẫn thủ tục giải ngân cho khách hàng.
Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tại từng thời điểm.
2. Chăm sóc khách hàng
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng trước và sau khi giải ngân khoản vay.
Phối hợp thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng từ công ty.
3. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp ở từng thời điểm khác nhau
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh hoặc dịch vụ
Hiểu tâm lý khách hàng
Kỹ năng:
Giao tiếp tốt
Kỹ năng thuyết phục
Kỹ năng đàm phán
Thành thạo địa bàn ứng tuyển
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ (8h30 - 17h30)
Từ Thứ Hai đến Sáng Thứ Bảy (chiều Thứ Bảy, Chủ Nhật, Lễ Tết nghỉ)
Quyền lợi được hưởng
Phép năm 12 ngày trong một năm dương lịch và 11 ngày Lễ Tết theo Luật
Ký hợp đồng lao động chính thức với Shinhan finance, tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách hiện hành của Công ty
Thưởng theo kết quả kinh doanh và chính sách công ty quy định vào từng thời điểm
Được đào tạo nghiệp vụ Tài Chính Ngân Hàng và lộ trình cơ hội thăng tiến tối thiểu 6 tháng
Tham quan nghỉ mát, du lịch teambuilding, tiệc cuối năm, sinh nhật, các dịp lễ 8/3, Trung Thu... phúc lợi từ Công Đoàn hấp dẫn quan tâm đến đời sống nhân viên
Lưu ý:
Ứng viên tại khu vực Long An có thể làm việc từ xa (online), chỉ cần lên văn phòng tại Tầng 9, Lottery, 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh trong trường hợp có yêu cầu họp hoặc trao đổi trực tiếp.
Ứng viên vui lòng ghi rõ địa điểm mong muốn làm việc (VD: TP.HCM hoặc Long An) trong phần tiêu đề CV hoặc nội dung email ứng tuyển, để bộ phận tuyển dụng sẽ sắp xếp và liên hệ nếu phù hợp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 17 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty "tốt nhất" hơn là có "lợi nhuận nhất."
Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (trước đây là Công ty Tài chính Prudential Việt Nam), chính thức hoạt động dưới Thương hiệu Shinhan Finance (trực thuộc Tổng Công ty Shinhan Card) từ tháng 7 năm 2019. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng di sản hơn 13 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng tại Việt Nam, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam nỗ lực để trở thành Lựa Chọn Hàng Đầu trong tâm trí của khách hàng cũng như là Lựa Chọn Hàng Đầu trong tâm trí của người lao động.
Đào tạo và Phát triển
Hoạt động đào tạo của chúng tôi tập trung vào 3 mảng chính:
- Phát triển cá nhân: Chúng tôi tin rằng mỗi thay đổi bắt đầu từ sự thay đổi của mỗi cá nhân. Nếu chúng ta có thể giúp người khác trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân họ, kết quả công việc, những mối quan hệ và các khía cạnh cuộc sống khác của họ sẽ tốt đẹp hơn.
- Kỹ năng chuyên môn: Chúng tôi cung cấp nhiều giải pháp đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn bao gồm Lớp đào tạo trực tiếp, Chia sẻ từ Cấp Quản Lý, trao đổi kiến thức giữa các nhóm, thuyên chuyển nội bộ và chương trình Tài trợ học phí cho các Chứng chỉ chuyên môn.
- Phát triển kỹ năng quản lý: Các cuộc khảo sát đã nêu lên rằng "Nhân viên không bỏ việc, họ rời bỏ Sếp". Vì vậy, chúng tôi đã thiết kế Chương Trình Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo bao gồm 5 học phần nhằm trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho đội ngũ quản lý.
Tại Shinhan Finance, chúng tôi cung cấp các giải pháp tự học cho nhân viên bảo gồm Học trực tuyến, thư viện, chương trình trao đổi sách, Tài trợ học phí cho các khoá học Ngoại ngữ/Chứng chỉ Chuyên môn.
Lương thưởng và Phúc lợi
Chế độ đãi ngộ của công ty tập trung cả về mặt tài chính và phi tài chính. Chúng tôi đảm bảo rằng Chế độ Đãi ngộ tại công ty cạnh tranh trên thị trường và với các công ty khác trong cùng ngành, đặc biệt là nhân viên có cơ hội nhận được các khoản thưởng hấp dẫn khi đạt được kết quả công việc vượt trội.
Chúng tôi nhận thấy Sức khỏe thể chất và Sức khỏe tinh thần rất quan trọng cho nhân viên của chúng tôi và gia đình của họ. Do đó các hoạt động của chúng tôi tập trung vào:
- Sức khỏe thể chất: khoá học yoga tại văn phòng, hội thảo dinh dưỡng, các câu lạc bộ thể thao, các giải đấu bowling và bóng đá...
- Sức khỏe tinh thần: Chúng tôi cung cấp một Chương trình Hỗ trợ Nhân viên bao gồm đường dây nóng nhằm tiếp nhận chia sẻ của nhân viên về các vấn đề cá nhân/công việc và các buổi hội thảo về chủ đề: quản lý căng thẳng, quản lý hôn nhân, sức khỏe tinh thần...
- Hướng đến gia đình: Hiểu rằng gia đình là một phần quan trọng trong cuộc sống của mỗi nhân viên, chúng tôi đã thông qua nhiều chương trình hướng đến gia đình bao gồm Lớp kỹ năng làm cha mẹ, tổ chức Ngày Gia đình, Ngày Quốc tế Thiếu nhi, hỗ trợ tài chính cho nhân viên nghỉ thai sản, nghỉ ốm và nghỉ do con ốm...
Địa chỉ làm việc:
Tầng 17 & 23, Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô
Địa chỉ