Tìm việc làm

Thực tập sinh/Cộng tác viên Khách hàng Doanh nghiệp Lớn

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Hạn nộp: 01/12/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Thực tập sinh/Cộng tác viên Khách hàng Doanh nghiệp Lớn"

Mức lương

Thoả thuận

Địa điểm

Hà Nội

Mô tả công việc

- Phát triển kinh doanh: Hỗ trợ các Chuyên gia/Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp Lớn trong các hoạt động phân tích tài chính thị trường vi mô/vĩ mô; xử lý dữ liệu; hỗ trợ làm báo cáo, làm proposal...;
- Phân tích data dữ liệu, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tương ứng tới các khách hàng đầu tư khách hàng doanh nghiệp chiến lược/ khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Phân tích kinh doanh & Quản trị danh mục: hỗ trợ quản lý dữ liệu, thu thập, làm sạch và phân tích dữ liệu để tạo các báo cáo theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các Trường Đại học ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân Hàng, QTKD, Công nghệ thông tin... có hiểu biết cơ bản về ngành ngân hàng.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, thành thạo máy tính văn phòng, chăm chỉ chịu khó;
- Kỹ năng Excel (VBA), Powerpoint tốt;
- Ưu tiên có chứng chỉ CFA, ACCA, ...;
- Làm việc toàn thời gian;

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội tiếp nhận chính thức tại KHDN Lớn Hội sở sau 03 tháng làm việc.
- Thu nhập hấp dẫn, chế độ phúc lợi đầy đủ;
- Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng bài bản;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Thành lập năm 1995 với tên gọi Ngân hàng Sông Kiên, NCB đã trải qua hai lần đổi tên quan trọng - thành Navibank và cuối cùng là NCB vào năm 2014, đánh dấu hành trình chuyển mình từ một ngân hàng nông thôn thành ngân hàng đô thị hiện đại.

Bước ngoặt quan trọng đến vào năm 2013 khi NCB bắt đầu chiến lược tái cấu trúc toàn diện, hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiệu quả hàng đầu. Quá trình này tập trung vào các yếu tố then chốt: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao chất lượng nhân sự và tăng cường quản trị rủi ro. Sau 28 năm hoạt động, chiến lược phát triển bền vững này đã giúp NCB xây dựng được niềm tin vững chắc từ khách hàng và đối tác, tạo nền tảng cho sự phát triển trong tương lai.

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
Tầm nhìn

  • 5 năm: Trở thành Ngân hàng mang đến trải nghiệm ngân hàng đổi mới - sáng tạo - tiên phong trên nền tảng công nghệ tối tân cho nhóm khách hàng trung lưu và thế hệ trẻ.

  • 10 năm: Trở thành Ngân hàng cung cấp dịch vụ, giải pháp tài chính tốt nhất trong lĩnh vực quản lý gia sản cho người Việt Nam.

Sứ mệnh
Với mục tiêu phát triển bền vững, NCB đã lựa chọn cho mình Chiến lược phát triển ngân hàng với tầm nhìn dài hạn và khát vọng trở thành ngân hàng cung cấp dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất cho phân khúc khách hàng siêu giàu trong 10 năm tới.

Một NCB mới cam kết tái định nghĩa trải nghiệm ngân hàng qua tư duy đổi mới, sáng tạo, phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ tiên tiến và đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, NCB mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. NCB mong muốn mang đến một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, với lãnh đạo nhiệt huyết, đồng nghiệp thân thiện và cơ hội phát triển nghề nghiệp vững chắc. Ngân hàng luôn chào đón những ứng viên tài năng, trí tuệ và đầy nhiệt huyết, tạo điều kiện để họ khẳng định mình qua các cơ hội và thử thách.

Quy mô

Từ 5000 - 10.000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image